Đèn đứng

Đèn đứng - Tất cả sản phẩm Đèn đứng chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.

Đối với mọi gia chủ, phòng khách luôn được xem là bộ mặt của một gia đình. Vậy nên, việc lựa chọn những sản phẩm trang trí cho khu vực này là vô cùng quan trọng góp phần làm đẹp cho căn nhà. Và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó là đèn đứng trang trí phòng khách. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người bối rối khi tìm mua sản phẩm đèn đứng cao cấp và chính hãng. Đừng lo, bởi giờ đây bạn đã có SieuThiHoaPhat.com - nơi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm đèn đứng trang trí phòng khách chất lượng cao với giá cả vừa túi tiền.

- Phong cách: Mỗi chiếc đèn đứng trang trí phòng khác đi kèm với các phong cách và hình dáng khác nhau. Nếu bạn có một phòng khách theo phong cách Nordic-Scandinavian, hãy chọn một chiếc đèn cây cũng mang phong cách Nordic hoặc Scandinavian. Nếu phòng khách của bạn trang trí theo phong cách Minimalism, hãy chọn một chiếc đèn được thiết kế hiện đại đơn giản sẽ phù hợp với xung quanh.

- Cường độ chiếu sáng: Mỗi gia chủ sẽ có một yêu cầu riêng về cường độ chiếu sáng cho căn nhà của mình. Vậy nên bên cạnh việc chọn kiểu dáng của đèn đứng trang trí, bạn cũng nên quan tâm tới cường độ chiếu sáng để tạo cảm giác thoải mái cho mình và gia đình nhé!

- Tỉ lệ: Bạn cần xem xét kích thước đồ nội thất trong việc lựa chọn đèn đứng trang trí. Nếu bạn có những chiếc ghế dài hiện đại nhỏ và đơn giản, đừng chọn đèn lớn hơn vì nó có thể phá hủy sự cân bằng trong thiết kế nội thất của bạn. Điều tương tự cũng đúng khi bạn có đồ nội thất lớn, không nên chọn lựa một chiếc đèn mỏng cho căn phòng của mình.

- Chất lượng: Chỉ chọn đèn đứng chính hãng, chất lượng vì chúng bền lâu. Luôn luôn kiểm tra xem đế của đèn cây mà bạn đang để mua có hoàn thiện tốt không. Ngoài ra, kiểm tra xem giá đỡ của nó có đủ mạnh để không bị ngã khi bạn di chuyển nó từ nơi này sang nơi khác không.

- Kiểu dáng: Đèn đứng trang trí tripod có dáng đứng, thiết kế đơn giản, độc đáo rất hữu ích cho những người có thói quen đọc sách và xem phim vào buổi tối nhờ vào khả năng chiếu sáng vừa phải.

- Chất liệu: Đèn đứng trang trí tripod hiện đại chủ yếu được làm từ gỗ và kim loại phù hợp với nhiều kiểu phong cách nội thất từ sang trọng, hiện đại đến độc đáo, phá cách. Với chất liệu có độ bền và không tạo nên mùi sơn khó chịu khi bóng đèn được bật nóng, các gia chủ sẽ cực kỳ yên tâm trong quá trình sử dụng đèn đứng tripod hiện đại. Hơn nữa, sản phẩm cũng rất dễ dàng vệ sinh, chỉ bằng một chiếc khăn ẩm bạn cũng có thể làm chiếc đèn trở nên như mới.

- Thương hiệu: Gwenttin, TEAEGG, PHYVA, …

- Kiểu dáng: Đèn đứng trang trí để sàn, thiết kế tinh giản và sang trọng. Đèn rất linh hoạt cho phép bạn tập trung ánh sáng chính xác vào nơi bạn cần.

- Chất liệu: Đèn đứng thời trang chủ yếu được làm từ gỗ, đồng, sắt,… Những vật liệu này không những làm tăng độ bền của sản phẩm mà còn khiến chúng trở nên dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển cũng như vệ sinh hàng ngày.

- Thương hiệu: Pixar, IKEA,…

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm đèn đứng trang trí phòng khách nào cho căn nhà của mình, hãy đến với SieuThiHoaPhat.com. SieuThiHoaPhat.com luôn tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm đèn đứng chính hãng nhất với giá cả vô cùng phải chăng. SieuThiHoaPhat.com cũng cung cấp chế độ khiếu nại, hoàn tiền khi sản phẩm xảy ra lỗi hỏng nên các bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì nhé! Chỉ cần hoàn thành các bước đặt hàng, sản phẩm sẽ đến với bạn nhanh nhất có thể mà không hề tính thêm phí bới SieuThiHoaPhat.com đã hợp tác với các đơn vị như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm… Chưa hết, nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được vô vàn những ưu đãi vô cùng bất ngờ nữa! Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mua sắm tại SieuThiHoaPhat.com ngay thôi!

Xu hướng Đèn đứng