Đèn trang trí

Đèn trang trí - Tất cả sản phẩm Mua sắm Online giao hàng Cực Nhanh trong 2h với sản phẩm chất lượng được chọn

Ngày nay, xu hướng sử dụng đèn trang trí trong thiết kế nhà cửa ngày càng được nhiều người yêu thích. Nhờ đó, những ban công, khu vực ngoài trời, balcon lung linh, lãng mạn hơn; những phòng khách, phòng ngủ… ấn tượng, độc đáo hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ để chọn đèn chất lượng, phù hợp với không gian của mình. Yên tâm! Giờ đây đã có SieuThiHoaPhat.com - Trang web bán hàng uy tín cung cấp hàng trăm mẫu đèn trang trí đẹp cho mọi người thỏa sức chọn lựa. Bạn có thể mua được sản phẩm với giá cả hợp lý mà chất lượng hoàn toàn ưng ý.

Trước khi lựa chọn mua đèn trang trí khách hàng cần phải cân nhắc một số yếu tố trước khi lựa chọn mua.

- Mục đích sử dụng đèn: Phụ thuộc vào điều kiện chiếu sáng của không gian nơi chúng ta đang sống mà bạn lựa chọn mua đèn cho phù hợp. Bên cạnh ánh sáng và khả năng chịu nhiệt thì việc quan tâm đến kích thước không gian cực kỳ quan trọng. Bạn cần phải cân nhắc diện tích của căn phòng để tìm mua những loại đèn không quá to hoặc quá bé so với nó.

- Không gian cần sử dụng đèn: Mỗi một không gian trong ngôi nhà sẽ có những loại đèn trang trí phù hợp. Không gian phòng bếp sẽ cần chọn loại đèn trang trí hoàn toàn khác so với việc lựa chọn đèn để trang trí cho khuôn viên sân vườn, phòng ngủ…

Đối với phòng khách, bạn nên lựa chọn những loại đèn có những tính thẩm mỹ cao. Các loại đèn thường sử dụng như đèn chùm, đèn thả chất liệu thủy tinh là gợi ý hay cho không gian thêm phần sang trọng.

Đối với không gian bếp, bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn phải đảm bảo đủ độ chiếu sáng. Các loại đèn thả đèn trần và đèn âm trần thường được ưu tiên lựa chọn cho không gian này.

Thiết kế:

Hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trang trí phù hợp và các mục đích sử dụng khác nhau như: đèn led, đèn dây….

Tính năng: Đèn trang trí ngoài trời tiêu thụ không quá nhiều năng lượng điện. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm đến những dạng đèn led không mất quá nhiều điện năng, nhưng vẫn có tính thẩm mỹ và độ chiếu sáng cao. Sự hiện diện của các loại đèn trang trí cho không gian bên ngoài trời sẽ giúp cho bối cảnh xung quanh sân vườn trở nên nổi bật ấm áp.

Chất liệu:

- Làm bằng nhựa ABS cao cấp lại được bọc vỏ hợp kim bền đẹp chống rỉ khi tiếp xúc với nắng mưa, chống bụi và chống nước.

- Đèn được trang bị: một đèn led đổi màu, chiếu sáng bằng pin tích điện năng lượng mặt trời, thân thiện với môi trường.

Thương hiệu: Philips, Osram, Cree…

Thiết kế: Đèn trang trí có đa dạng màu sắc cho bạn có nhiều lựa chọn ánh sáng phù hợp. Đèn có chức năng thay đổi 03 ánh sáng trắng 6000K, vàng 3000K và trung tính 4500K. Bên cạnh đó, đèn có cấu tạo chip led công nghệ cao giúp đèn phát huy được ánh sáng tối đa. Ánh sáng thu được chân thực như ánh sáng ban ngày. Các dạng đèn này giúp tiết kiệm 80% điện năng.

Tính năng: Đèn trang trí trần nhà có tuổi thọ cao, bền, giảm chi phí sử dụng. Đèn có điều khiển điều chỉnh chế độ màu ánh sáng từ xa vô cùng tiện dụng. Với điều khiển xa thông minh đèn có thể để chế độ ngủ đêm phục vụ cho nhu cầu xem phim, nghe ca nhạc … Đèn trang trí trần nhà có thiết kế sang trọng, hiện đại, thích hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất.

Thương hiệu: Zumtobel, General electric, Nichia…

Thiết kế: Màu sắc: 1 màu vàng. Chế độ điều khiển: nháy liên tục, nháy so le…. Kiểu dáng đa dạng, kiểu ngôi sao độc đáo, trái tim,…

Chất liệu: Hầu hết làm từ nhựa ABS an toàn khó vỡ, nếu vỡ không tạo mảnh vụn sắc nhọn gây nguy hiểm.

Tính năng: Đèn led dây trang trí chuyên dùng để trang trí cây, sân vườn, hàng rào, cửa, Đặc biệt, bạn cũng có thể dùng chúng trong thiết kế nội thất nhân ngày lễ: giáng sinh, năm mới, sinh nhật, đám cưới…

Thương hiệu: Panasonic, Bridgelux..

SieuThiHoaPhat.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. SieuThiHoaPhat.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến mỹ phẩm, quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. SieuThiHoaPhat.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, SieuThiHoaPhat.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của SieuThiHoaPhat.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Mua đèn trang trí ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ SieuThiHoaPhat.com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến SieuThiHoaPhat.com!

Xu hướng Đèn trang trí